Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Nhu cầu Ăn uống, Mua sắm, Du lịch, Làm Đẹp, Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe.... là những nhu cầu thiết thực nhất hàng ngày, hàng năm của bạn và gia đình , bạn bè, người thân .
Bằng cách đồng hành và thường xuyên truy cập website diadiemlytuong.com, bạn có thể tìm thấy được những địa điểm lý tưởng nhất cho mình để thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng sang trọng; khám phá những quán kem mới thật dễ thương; tận hưởng phong cách những quán café mới lạ, độc đáo. Hoặc có thể làm đẹp, giải trí và thư giãn, mua sắm thiết bị điện máy, văn phòng phẩm, quần áo phụ kiện thời trang chỉ bằng cú click chuột dễ dàng. Ngay cả việc chọn lựa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các khóa học kỹ năng sống… với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy và không thể bỏ qua .

Với những chương trình du lịch khám phá thế giới, nghỉ dưỡng tại các resort và khách sạn trên cả nước, khi diadiemlytuong.com kết hợp với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thành viên sẽ có cơ hội du lịch, nghỉ dưỡng với mức giá rẻ chưa từng có trong khi chất lượng dịch vụ hoàn toàn tuyệt hảo.

Rất nhiều địa điểm lý tưởng hot mỗi ngày đang chờ bạn, hãy đăng ký thành viên và sở hữu " Thẻ giảm giá " của diadiemlytuong.com và cùng gia đình, bạn bè tận hưởng, khám phá cuộc sống xung quanh. Đừng quên rủ bạn bè mua số lượng nhiều để được gía tốt nhất .

Vậy Thẻ giảm giá của diadiemlytuong.com là gì ? Lợi ích đem lại cho khách hàng như thế nào ?

Thẻ giảm giá là thẻ thành viên tiêu dùng thông minh, tiết kiệm cho mỗi quý khách hàng đến hàng chục triệu mỗi năm. Khi sử dụng Thẻ giảm giá của địa điểm lý tưởng, quý khách hàng sẽ được giảm từ 5% đến 70% tại hàng trăm điểm ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, resort…. Đặc biệt, không giới hạn số lần sử dụng thẻ tại mỗi địa điểm. 
- Quý khách vui lòng đem theo thẻ khi giao dịch, mua sắm.
- Quý khách vui lòng không cho mượn thẻ để thanh toán.
- Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Quảng Cáo Trực Tuyến SEO
298 Nguyễn Văn Linh, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa
ĐT : (0643) 90.5555  - Email : diadiemlytuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét